Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Xu hướng chọn chậu rửa mặt TOTO cho phòng tắm mới nhất


Chậu rửa TOTO hiện nay là một trong những dòng thiết bị vệ sinh được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Mặc dù vậy, vẫn có một số khách hàng cảm thấy băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Nhiều câu hỏi được đặt ra ví dụ như chậu rửa Toto có bền không? Trên thực tế thì thế nào, hãy cùng tìm hiểu bài chia sẻ ngay sau đây nhé.


http://thietbivesinhtotovietnam.vn/uploads/tin-tuc/2017_09/cach-chon-chau-rua-phu-hop-2.jpg

Chậu rửa Toto luôn làm người tiêu dùng hài lòng từ chất lượng đến mẫu mã, đa tính năng. Bên cạnh đó, thiết kế của Toto cũng rất đa dạng nhưng mang cùng một nét đậm chất Á Châu. Một nét đẹp thời thượng, đẳng cấp nhưng tiện dụng, đem lại cảm giác thoải mái.

Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống nhà máy hầu khắp các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Chậu rửa Toto nói riêng và các dòng sản phẩm khác của thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản mang đến những mẫu mã có tính thẩm mỹ cao, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và thân thiện với người dùng thì chất lượng, độ bền của thiết bị vệ sinh Toto luôn được đặt lên hàng đầu.
Chậu rửa TOTO đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người sử dụng với các mẫu chậu rửa đặt trên bàn, chậu rửa bán âm bàn, chậu rửa âm bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài, chậu rửa chân ngắn....

Trong đó xu hướng chọn chậu rửa mặt TOTO cho phòng tắm hiện nay người tiêu dùng thường hướng đến các mẫu sản phẩm như:



http://thietbivesinhtotovietnam.vn/uploads/tin-tuc/2017_11/cach-chon-chau-rua-toto-cho-phong-tam.jpg

Chậu rửa toto đặt bàn là một trong những thiết kế đẹp và sang trọng nhất từ trước tới nay. Với hình thức đặt bàn giúp phòng tắm của quý khách thêm phần đẹp thêm và sang trọng, sản phẩm được mang thiết kế đẹp mắt, chất liệu men sứ được công nghệ Nhật bản tạo nên rất tốt.



http://thietbivesinhtotovietnam.vn/uploads/chaurua/phong-mau-voi-chau-rua-lavabo-toto-lt3000.jpg

Đây là loại la chậu rửa được thiết kế nhằm treo thẳng lên tường trong không gian phòng tắm. Loại chậu rửa TOTO này có thiết kế rất nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích do đó thường được sử dụng cho những nhà vệ sinh nhỏ nhắn, có diện tích khiêm tốn. Và giá thành rất rẻ, giúp căn phòng quý khách thêm phần sang trọng hơn.



http://thietbivesinhtotovietnam.vn/uploads/tin-tuc/2018_01/cach-chon-kich-thuoc-chau-rua-mat-toto-phu-hop-phong-tam.jpg

Những thiết kế chậu rửa mặt TOTO chân dài hiện đang ngày càng được nhiều người ưa thích do xu hướng của các thiết kế phòng tắm hiện đại thường mang đến sự tiên nghi lớn. Các mẫu thiết kế chậu rửa chân dài vừa tiện nghi vừa tinh tế, giúp làm sáng bừng không gian nhà tắm của bạn, ống thoát nước được giấu kỹ bên trong giúp mẫu sản phẩm này không gây mất thiện cảm. Việc lắp đặt thêm tủ đứng kết hợp để cất đồ cũng được áp dụng khá phổ biến.

Chậu rửa TOTO quả là sản phẩm tối ưu cho mọi người sử dụng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, không gian sang trọng cho phòng tắm. Còn chần chừ gì nữa khi không lựa chọn ngay cho gia đình mình những sản phẩm chậu rửa TOTO có chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Showroom Hải Linh - Đại lý phân phối chính hãng TOTO tại Hà Nội để có mức giá ưu đãi nhất, hỗ trợ vận chuyển và chế độ bảo hành linh hoạt.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét