Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Vì sao sen tắm cây TOTO luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm?

Sen tắm cây TOTO là một trong những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đang rất được ưa chuộng hiện nay, không chỉ bởi thiết kế sang trọng tinh tế mà còn bởi rất nhiều nhưng tính năng, tiện ích dòng sản phẩm này mang lại. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

http://thietbivesinhtotovietnam.vn/uploads/tin-tuc/2017_05/sen-cay-toto-tmwb95ec.jpg

Sen tắm cây TOTO được sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản. Sen cây TOTO được thiết kế để sử dụng cho việc tắm đứng phù hợp với những không gian phòng tắm rộng rãi, với thiết kế bát sen bán kính lớn tạo nên một lượng nước phun lớn, phun đều tạo nên một cảm giác thư giãn tuyệt vời. Sen tắm TOTO được mạ bóng sáng với màu sắc riêng biệt luôn giúp cho sản phẩm có khẳ năng chống bám bẩn tốt, chống gỉ sét và cũng dễ dàng vệ sinh.

Sen tăm cây TOTO đem đến trải nghiệm tắm tốt hơn và khá tiết kiệm nước, giúp phòng tắm hiện đại, tiện nghi và hoàn hảo hơn.

http://thietbivesinhtotovietnam.vn/uploads/a-phuong/sen-cay/tx492srrx-phong-mau_1.jpg

Sen tắm cây TOTO được làm từ chất liệu inox cao cấp, hoạt động dễ dàng với độ bền cao gấp đôi các vòi sen thông thường. Hệ thống vòi và dây dẫn được thiết kế chặt chẽ, liên kết bền vững giữa các mối nối tạo sự tiện lợi trong quá trình lắp ráp, di chuyển, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Van điều chỉnh lưu lượng nóng lạnh được làm từ vật liệu sứ cao cấp, khả năng chống mài mòn tốt suốt vòng đời tuổi thọ sen tắm.

http://thietbivesinhtotovietnam.vn/uploads/tin-tuc/2017_11/mau-sen-tam-cay-toto-dep-ban-chay-nhat.jpg

Một số ưu điểm khi chọn mua sen tắm cây về sử dụng như:

- Dễ sử dụng
- Thân thiện với môi trường
- Dễ dàng vệ sinh
- Chống bám bẩn tối ưu
- Giảm sử dụng chất tẩy rửa

Sen cây TOTO với nhiều những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì khó có lý do gì bạn lại không lựa chọn dòng sen vòi TOTO này cho gia đình mình để có được trải nghiệm tuyệt vời với nước, giúp cả gia đình cảm thấy thoải mái nhất. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm TMWB95ECR, TBW01002B, TX492SRRZ, TMGG95EC...đang được thị trường ưa chuộng. Hiện nay các sản phẩm sen vòi TOTO được phân phối chính hãng tại Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội. Mọi thông tin cần được tư vấn hoặc cần được giải đáp các thắc mắc khách hàng có thể liên hệ số hotline để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét