Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Tham khảo ngay cách chọn thiết bị vệ sinh TOTO giúp phòng tắm nhỏ vẫn đầy đủ tiện nghi

 Những nhà vệ sinh có diện tích bé đòi hỏi thật sự công năng nhưng chúng vẫn có thể đẹp đẽ bằng việc sơn những bức tường với gam màu xanh pastel dịu nhẹ và tươi sáng và đặt một chiếc bồn tắm TOTO điệu đà bên cạnh cửa sổ là ý tưởng hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ.
 
chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà vệ sinh nhỏ
Mẹo chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà vệ sinh nhỏ hẹp
 
Bạn yêu thích phong cách truyền thống  và Vậy thì hãy lựa chọn mẫu chậu rửa toto mặt cổ điển kết hợp thanh treo khăn mặt bên dưới tiện lợi đừng e ngại thêm vào những chi tiết trang trí nổi bật và một chiếc gương soi khổ lớn và nội thất mộc mạc giúp đánh thức cá tính cho phòng tắm nhỏ xinh này . 
 
Có thể bạn nên biết : Báo giá thiết bị vệ sinh toto

Ở không gian chật hẹp và tận dụng khoảng trống nhỏ bé để tăng thêm không gian lưu trữ bằng cách lắp đặt kệ mở Xếp chồng khăn tắm đã gấp gọn gàng và giỏ đựng giấy vệ sinh trên kệ cao để giải phóng diện tích sàn.
  hướng dẫn chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà vệ sinh nhỏ hẹp
Chia sẻ cách chọn thiết bị vệ sinh TOTO cho nhà vệ sinh nhỏ hẹp
 
Phòng tắm của bạn không may mắn phải nằm trong không gian nhỏ và hẹp và chật chội trên tầng mái nhưng bạn vẫn  muốn được thử giãn trong bồn tắm massage toto. Bồn tắm massage toto với kiểu dáng nhỏ gọn và chiếm ít diện tích với bồn tắm massage toto với vòi tắm toto  sẽ đảm bảo được tiện nghi sử dụng mà vẫn làm đẹp cho căn phòng .
 
Lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp toto một chiếc chậu rửa toto treo (gắn tường) để tạo nên cái nhìn đẹp đẽ, gọn gàng trong phòng tắm. Bảng màu trắng sữa đi kèm màu xám trầm sẽ khiến không gian thiết bị vệ sinh trong phòng của bạn cảm thấy rộng và thông thoáng hơn.

Tham khảo theo: http://thietbivesinhtotovietnam.vn/tin-tuc/Thong-tin-kinh-te/Thiet-bi-ve-sinh-toto-cho-nha-ve-sinh-nho-hep-266.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét